ĐĂNG KÝ
Nhận thông tin

Giải mã những lý do shophouse FLC HILLTOP Gia Lai được nhà đầu tư săn đón

Cung ít cầu nhiều

Shophouse hay còn gọi là nhà phố thương mại được xuất hiện từ lâu ở nước ta, tuy nhiên chỉ trong vài năm trở lại đây, mô hình kinh doanh này mới thực sự bùng nổ và sức lan tỏa lớn. Tuy nhiên, do đặc thù về tính đa năng vừa kết hợp kinh doanh vừa làm nơi ở nên số lượng căn nhà phố thương mại chỉ chiếm số lượng ít thậm chí là khan hiếm trong quy hoạch của mỗi dự án.

Do số lượng bán ra thị trường không nhiều, thêm vào đó hiếm dự án đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của các nhà đầu tư như: vị trí đắc địa, tỷ suất lợi nhuận, tiềm năng gia tăng giá trị cũng như thị hiếu của du khách… Chính vì thế xảy ra tình trạng cung ít mà cầu thì nhiều.

Theo các chuyên gia bất động sản, số lượng các căn shophouse ở Gia Lai được đánh giá ở mức độ khan hiếm, trong khi đó đã có nhiều nhà đầu tư đặt chỗ. Giới đầu tư yêu thích loại hình này bởi công năng lớn lại được sở hữu lâu dài. Nhiều nhà đầu tư trên khắp cả nước đã chờ đợi cả năm trời để đón dòng sản phẩm mới ở đây. Do đó, ngay khi thông tin về một dự án Shophouse mới ở khu vực TP. Pleiku sắp mở bán, các nhà đầu tư lại đứng ngồi không yên.

Du lịch tăng trưởng – Shophouse tăng nhiệt

Sự đầu tư lớn và đúng mực của chính quyền Tỉnh Gia Lai và TP. Pleiku đã mang đến một diện mạo hoàn toàn mới về giao thông, hạ tầng, bao gồm: cảng hàng không quốc tế, tuyến đường biển, trục giao thông …

Theo quy hoạch tổng thể đến năm 2030, Pleiku sẽ trở thành một trong 3 khu đô thị lớn nhất Tây Nguyên. Cũng  theo thống kê của Sở Du lịch Gia Lai, tính lũy kế 5 tháng đầu năm nay, khách du lịch đến Gia Lai đạt 1.3 triệu lượt, tăng 42.8% so với cùng kỳ, khách quốc tế tăng 70.6%. Lượng khách lưu trú tại Gia Lai 6 tháng đạt 300.321 lượt, tăng 10,3 % so với cùng kỳ. Doanh thu 513,5 tỷ đồng, tăng 31,2% so cùng kỳ.

Không chỉ tạo ra các giá trị và ghi dấu ấn bởi hàng loạt khu nghỉ dưỡng hạng sang, FLC Group còn khiến thị trường đứng ngồi không yên về dự án shophouse mang phong cách độc nhất vô nhị trên thị trường với tên gọi FLC HILLTOP Gia Lai. Du lịch tăng trưởng mạnh mẽ sẽ kéo theo sự phát triển vượt trội của các khu shophouse. Nhờ vào công năng đa dạng của mình mà shophouse trở thành phân khúc mà giới đầu tư bất động sản “ săn lùng” để “đón đầu” tiềm năng sinh lời.

Vị trí vàng nâng tầm thịnh vượng

Tọa lạc tại trục đường chính Nguyễn Văn Cừ là nơi có vị thế đắc địa, nhờ đó mà shophouse FLC HILLTOP có thể dễ dàng tiếp cận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư. Thêm vào đó, khi tổ hợp vui chơi, giải trí nơi đây được hoàn thiện, lượng khách tới Gia Lai ngày càng tăng theo cấp số nhân, kéo theo tăng thời gian lưu trú và mua sắm.

Sức lôi cuốn đến từ vẻ đẹp kiến trúc FLC HILLTOP

Shophouse FLC HILLTOP hấp dẫn du khách không chỉ bởi vị trí độc tôn mà các căn shophouse được thiết kế tùy theo cao độ, vị trí đảm bảo các căn shophouse đều có thể view được thấy thành phố mà còn tạo ấn tượng về sự sung túc, thịnh vượng với nhiều màu sắc khác nhau đan xen giữa màu xanh của núi đồi với màu của các căn shophouse.

Những căn shophouse cao từ 3 đến 5 tầng tựa vào núi hướng tầm nhìn bao quát thành phố đại ngàn, được pha trộn hiện đại tạo nên sự độc đáo, khác biệt của dòng shophouse đẳng cấp này. Gia Lai không có mùa đông mà chỉ có mùa xuân với khí hậu trung bình quanh năm là 28 độ C, rất phù hợp cho du khách du lịch và thưởng ngoạn. Sẽ có rất nhiều FLC HILLTOP trên thế giới nhưng chỉ duy nhất một nơi có hơi hướng FLC HILLTOP nhưng mãi mãi chỉ có mùa xuân, tất cả chỉ có tại GIA LAI!

Tầm nhìn nhà đầu tư tỷ đô

Sau khi dự án FLC HillTop Gia Lai được hoàn thành, sẽ bổ sung vào mảnh ghép của thiên đường nghỉ dưỡng tỷ đô, biến nơi đây thành điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, và cơ hội vàng đầu tư ở bến cảng chỉ dành cho những nhà đầu tư trong hôm nay.